Trang chủ
Chính sách

Chính sách


 I. Chính sách bảo mật

1- Mục đích và phạm vi thu thập thông tin
Những thông tin chúng tôi thu thập trên website lamodepaint.vn tại mục Liên hệ gồm:
- Họ tên
- Số điện thoại
- Email
- Nội dung 
Mục đích thu thập thông tin này để ghi nhận và xử lý nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp cũng như giải đáp các thắc mắc tới khách hàng những chính sách hay những thay đổi (nếu có) kịp thời tới khách hàng.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ tại hộp thư điện tử của mình. 
Thông tin cơ bản của khách hàng được thu thập chỉ dùng để liên lạc và chăm sóc khách hàng.

2- Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin của quý Khách hàng được bảo mật và lưu hành trong nội bộ Công ty để phục vụ cho việc chăm sóc và tương tác khi có nhu cầu giữa 2 bên, tối ưu hóa quá trình tương tác giữa bên mua và bên bán.

3- Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ trong suốt quá trình hợp tác giữa http://lamodepaint.vn và khách hàng. Dữ liệu chỉ được hủy khi khách hàng chấm dứt hoàn toàn các hoạt động giao dịch với http://lamodepaint.vn và có sự yêu cầu hủy lưu dữ thông tin liên hệ từ phía khách hàng.
Thông tin khách hàng sẽ được lưu trữ 1 năm kể từ khi khách hàng không liên lạc nữa.

4- Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN LA MODE 
Địa chỉ: Số 392 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Số điện thoại: (0225)3870626/ 0912.126.233
Fax:    (0225)3272126
Website: www.lamodepaint.vn
Email: [email protected]

5- Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Mọi yêu cầu chỉnh sửa khách hàng vui lòng gửi email [email protected] để yêu cầu chỉnh sửa thông tin dữ liệu cá nhân.

6- Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
Chúng tôi cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, chúng tôi có thể tiết lộ thông tin cá nhân của bạn trong một số trường hợp dưới đây:
Chúng tôi được bạn đồng ý tiết lộ những thông tin này
Bên thứ ba mà bạn ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu chúng tôi cung cấp thông tin cá nhân của bạn
Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan chính phủ hoặc nếu chúng tôi tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp
Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời đồng thời chúng tôi cũng sẽ thông báo đến cho khách hàng.


II. Chính sách xử lý và khiếu nại
Mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm do Công ty Cổ phần Sơn La Mode. Vui lòng liên hệ qua các cách thức sau:
+ Liên hệ trực tiếp tại địa chỉ văn phòng chúng tôi: Số 392 Thiên Lôi, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
+ Điện thoại hỗ trợ: 0225.3870626/ 0912.126.233
+ Email: [email protected]

Các thông tin khiếu nại sẽ được chúng tôi tiến hành xử lý trong vòng 36h kể từ khi nhận đủ các thông tin, và sẽ phản hồi đến Quý Khách trong vòng 7 ngày làm việc.

III. Chính sách khách hàng

Quan điểm kinh doanh năng động và chính sách khách hàng độc đáo.
Những quan điểm kinh doanh này đều đã được toàn thể lãnh đạo, các nhân viên của Công ty hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ:
* Thương hiệu là vấn đề sống còn của chúng tôi; nên giữ gìn uy tín thương hiệu thông qua chất lượng của sản phẩm và dịch vụ là ưu tiên hàng đầu.
* Luôn cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
* Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để phục vụ khách hàng chu đáo.
* Luôn làm hài lòng mọi khách hàng bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: "THỎA MÃN NHU CẦU KHÁCH HÀNG";.
Tất cả các cán bộ nhân viên trong Công ty đều tâm niệm một điều quan trọng, đó là: Khách hàng là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Công ty
Vì vậy toàn thể nhân viên luôn quán triệt và làm việc theo định hướng phát triển của Công ty.
Khi mua hàng, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng vì chúng tôi luôn cung cấp những điều mà khách hàng mong muốn, theo các nguyên tắc sau:
1- Giá bán phù hợp.
2- Chất lượng đảm bảo.
3- Chất lượng phục vụ tốt nhất.
4- Dịch vụ hoàn hảo.
5- Độ bền vững và chiến lược phát triển của Công ty: Với chiến lược kinh doanh rõ ràng, với sự đầu tư cơ bản về cơ sở hạ tầng, nhà máy và dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi cam kết bảo hành có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì đã thỏa thuận với khách hàng.
Phương châm: "Sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của chúng ta"; là những gì mà toàn thể nhân viên Công ty chúng tôi đang tâm niệm và phấn đấu!"